12 tiết mục văn nghệ được biểu diễn tại đêm giao lưu văn nghệ đưa thông tin về cơ sở tuyên truyền huyện Phú Lương đạt chuẩn nông thôn mới năm 2024

Tối ngày 20/12/2023, Trung tâm Văn hoá-Thể thao và Truyền thông huyện Phú Lương phối hợp với UBND xã Ôn Lương tổ chức đêm giao lưu văn nghệ đưa thông tin về cơ sở với chủ đề “Tuyên truyền xây dựng huyện Phú Lương đạt chuẩn nông thôn mới năm 2024”. Dự chương trình có đồng chí Lê Văn Quý, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện. Cùng dự có đồng chí Trịnh Kim Thuỷ, Uỷ viên BTV, Trưởng Ban Dân vận huyện uỷ; lãnh đạo UBND các xã Ôn Lương, Phủ Lý, Hợp Thành cùng đông đảo Nhân dân trên địa bàn các xã.

Tiết mục hát then, đàn tính của xã Hợp Thành biểu diễn

Tại đêm giao lưu văn nghệ, các đại biểu và người dân đã được thưởng thức 12 tiết mục văn nghệ với các thể loại như: Hát tốp ca, song ca, đơn ca, múa… của các đội văn nghệ các xã Ôn Lương, Phủ Lý, Hợp Thành biểu diễn. Các tiết mục được dàn dựng công phu và giàu tính nghệ thuật với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước và yêu đất và người Phú Lương, xây dựng nông thôn mới. Ngoài ra, đại biểu và Nhân dân còn được xem các tiết mục kịch và múa hát do các diễn viên đội tuyên truyền lưu động Trung tâm Văn hóa Thể thao và Truyền thông huyện biểu diễn.

Tiểu phẩm của đội tuyên truyền lưu động huyện Phú Lương biểu diễn

Cũng tại chương trình, người dân còn được tham gia giao lưu trả lời các câu hỏi về các tiêu chí xây dựng huyện nông thôn mới, qua đó đã góp phần cho buổi giao lưu văn nghệ và tuyên truyền sôi nổi, cuốn hút nhiều người tham gia.

Thông qua chương trình đã góp phần cổ vũ, khích lệ, động viên cán bộ và người dân trong xã tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới, thi đua lao động sản xuất, đồng thời thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ, nâng cao đời sống văn hoá tinh thần của người dân trên địa bàn..