Đảng bộ bộ phận Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tham gia Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2023

Ngày 2-10, tại Rạp chiếu bóng nhân dân, Đảng ủy Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2023. Tham dự có 12 thí sinh là bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Sở.

Tiết mục “Thái Nguyên ngày mới” do các nghệ sĩ, diễn viên Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh biểu diễn chào mừng Hội thi.

Tại Hội thi, các thí sinh trải qua 3 phần thi: Thuyết trình, trắc nghiệm và xử lý tình huống.Nội dung các phần thi tập trung vào chủ đề liên quan đến quy định, hướng dẫn thi hành Điều lệ Đảng; các chỉ thị, nghị quyết của Đảng có liên quan trực tiếp đến ngành Văn hóa - Thể thao và Du lịch; vị trí, vai trò, chức năng, nhiệm vụ của chi bộ, bí thư chi bộ; công tác tư tưởng, chính trị, công tác dân vận của cán bộ, đảng viên; việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở, chuyển đổi số của ngành Văn hóa.

Hội thi là dịp để Đảng ủy Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch đánh giá đúng thực chất hoạt động của các chi bộ và đội ngũ cán bộ, đảng viên. Đồng thời tạo môi trường tốt cho các đồng chí bí thư chi bộ giao lưu, học tập kinh nghiệm, góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ về công tác Đảng và khả năng điều hành, xử lý tình huống trong thực tế cho đội ngũ bí thư chi bộ.